ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สร้างช่างผม สร้าง อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

15 ม.ค. 2565

285 view

-

คลิกที่รูปเพื่อรับชมวีดีโอ👆👆👆

💐 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สร้างช่างผม สร้าง อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) จิตอาสา พัฒนาสังคม ผ่านโครงการช่างผมอุ่นใจ by พม. “ให้ผมพลิกชีวิตคุณ” 
.
💇🏼‍♀️ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมกับทีมวิทยากรจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ อาทิ ชลาชล อคาเดมี บริษัท มะหาคัท จัดอบรมให้ความรู้และทักษะอาชีพช่างผม แก่ช่างผมในร้านขนาดเล็ก รวมทั้งประชาชนที่สนใจจะประกอบอาชีพช่างผม ในการพัฒนาศักยภาพเพื่อ Upskill และ Reskill ให้แก่ผู้ประกอบอาชีพช่างผม และการต่อยอดให้ช่างผมมืออาชีพได้รับมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพ รวมถึงอบรมให้กับ อพม.เพื่อนำไปทำจิตอาสาให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน 
.
🌈 โดยฝึกทักษะ “การสระผมเพื่อไดร์จัดทรง ซอย เซ็ท การควบคุมดูแลความสะอาดภายในร้าน การม้วนเพื่อดัด การม้วนโรลเพื่อเซ็ท การดูแลจัดเก็บผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เครื่องมือทำผม เป็นต้น การจัดกิจกรรมนี้ ช่างผมจะได้รับการพัฒนาศักยภาพให้มีมาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพ และประชาชนที่สนใจ และผู้มีจิตอาสา สามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปดูแลและช่วยเหลือสมาชิกในชุมชนได้
.
📢 ติดตามข่าวสาร สค.ได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.dwf.go.th/ 
เพื่อนครอบครัว : http://www.xn--42ca5dfr6ac6azcd1c9c9f0e.com/
Facebook : https://www.facebook.com/sorkor023068633
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCXtsy6w-fx3fkESr-C6UaAA
Instagram : https://instagram.com/pr.dwf123?utm_medium=copy_link  
.
#กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
#กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์💐

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share