ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมงานเสวนา “บทบาทผู้นำและการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน” และเปิดตัว “Gender Corner-Gateway to Women’s Empowerment”

1 มี.ค. 2566

318 view

-

วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 14:00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 2-3 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมงานเสวนา “บทบาทผู้นำและการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน” และเปิดตัว “Gender Corner-Gateway to Women’s Empowerment” วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสำคัญของบทบาทผู้นำสตรี และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่คำนึงถึงความเท่าเทียมทางเพศ รวมทั้งเปิดตัว "Gender Corner" แหล่งความรู้สำหรับงานด้านขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศและการมีส่วนร่วมของภาคธุรกิจในตลาดทุนไทย พร้อมทั้งความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบนเว็บไชต์ของสำนักงาน ก.ล.ต. รวมทั้งเป็นช่องทางสำหรับชื่นชมบริษัทจดทะเบียนที่ให้ความสำคัญกับการเพิ่มบทบาทผู้นำของสตรี โดยมี นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ ก.ล.ต. ภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการเสวนาดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share