ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. จัดโครงการ "อบรมเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้"สค. จัดโครงการ "อบรมเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้"

12 ก.ย. 2566

173 view

-

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 08.30 น. ณ โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดโครงการ "อบรมเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้" ระหว่างวันที่ 11 - 14 กันยายน 2566 โดยความร่วมมือระหว่าง กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ศูนย์ประสานงานด้านเด็กและสตรีในจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศป.ดส.) ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) องค์การอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตดี (ไออาร์ซี) และสมาคมนักสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย วัตถุประสงค์โครงการ 1. เพื่อพัฒนาศักยภาพของเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพให้มีทัศนคติ ความรู้และความเข้าใจที่เหมาะสมในการทำงานเพื่อให้ช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว 2. เพื่อสร้างเครือข่ายคณะทำงานสหวิชาชีพระดับจังหวัดในการให้ความช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว 3. เพื่อสร้างกลไกการส่งต่อผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวในการเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ และการอำนวยความสะดวกในกระบวนการยุติธรรมระดับจังหวัด โดยมีเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการอบรมดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share