ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. มอบรางวัล "เวทีคนเก่งสู่ตลาดแรงงานสร้างอาชีพ" แก่ผู้ชนะการประกวด/คัดเลือก ในประเภทต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพ

30 เม.ย. 2567

47 view

นาย ธรรมรัตน์ ศิริรัตน์พาณิชกุล

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 08.30 น. ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล "เวทีคนเก่งสู่ตลาดแรงงานสร้างอาชีพ" แก่ผู้ชนะการประกวด/คัดเลือก ในประเภทต่าง ๆ ที่ประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพและมีคุณภาพชีวิตที่ดี และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองให้กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการฝึกอบรมของศูนย์ฯ  

ประกอบด้วย การคัดเลือกคนเก่งจากผู้สำเร็จการฝึกอบรมภายในสถาบัน 6 รางวัล และการคัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นระดับชุมชนตามกิจกรรมสร้างชีวิตใหม่ให้สตรีและครอบครัว จำนวน 4 ประเภท 12 รางวัล ได้แก่ 

1. ประเภทผลิตภัณฑ์จักสาน จำนวน 3 รางวัล

2 ประเภทผลิตภัณฑ์ผ้าทอ จำนวน 3 รางวัล

3. ประเภทผลิตภัณฑ์ผ้าปัก จำนวน 2 รางวัล

4.ประเภทการแปรรูปผลิตภัณฑ์จากผ้า จำนวน 4 รางวัล 

พร้อมทั้งมีการนำเสนอผลงานและผลิตภัณฑ์ภายในงานเวทีคนเก่งสู่ตลาดแรงงานสร้างอาชีพ โดยมี นางสาวจารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ นางสาวอัจฉพรรณ ทับทิมทอง ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว จังหวัดเชียงราย ผู้สำเร็จการฝึกอบรมทั้งในสถาบันและในชุมชน ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีดังกล่าว


ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share