ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

สค. ร่วมเป็นวิทยากร ในหัวข้อ “ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินทางสังคม ESS Help ME” ในการประชุมวิชาการ 25 ปี ศูนย์พึ่งได้ กระทรวงสาธารณสุข

7 มี.ค. 2567

63 view

-

วันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ให้เกียรติเป็นวิทยากร ในหัวข้อ “ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินทางสังคม ESS Help ME” ในการประชุมวิชาการ 25 ปี ศูนย์พึ่งได้ กระทรวงสาธารณสุข ภายใต้แนวคิด "คืนรอยยิ้ม สร้างพลังแข็งแกร่งให้ชีวิต (OSCC THE SECOND SMILE)" วัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ตลอดจนสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงาน และเครือข่ายในการปฏิบัติงานด้านความรุนแรง โดยนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน และขับเคลื่อนไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลเป็นรูปธรรม นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีไปสู่การรับรู้ของประชาชน ในการสร้างความตระหนักถึงผลกระทบของปัญหาความรุนแรง ลดโอกาสการกระทำความรุนแรงในเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัวอย่างยั่งยืน โดยมี นายชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share